Diễn viên xuất hiện trong phim ngắn Đây có lẽ là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá thành sản phẩm video giới thiệu. Nếu chỉ là những diễn viên bình thường, hạng thấp thì video của bạn sẽ có giá thành ít hơn. Ngược lại, các bạn nhờ các sao lớn, thậm chí là các siêu sao để đóng quảng cáo thì tất nhiên giá thành sẽ cao hơn rồi. Với những thương hiệu có các ngôi sao lớn làm đại sứ sẽ thu hút được nhiều sự chú ý. Từ đó doanh thu sản phẩm của họ cũng sẽ tăng cao. Để khỏi phải lo lắng về vấn đề thuê nhân viên thì hiện nay, chúng ta có thể nhờ tới những đơn vị làm phim doanh nghiệp bằng phương pháp làm phim 3D. Phương pháp này được áp dụng cho cả những video giới thiệu về sản phẩm, thu hút được rất nhiều người xem. Đoạn phim càng dài, đội ngũ nhân viên càng cần phải chuẩn bị những cảnh quay, thiết bị phù hợp. Các kỹ thuật viên cũng cần phải tốn thêm thời gian và tăng thêm phần vất vả. Chính vì vậy, giá thành của những thước phim sẽ ít nhiều phụ thuộc vào thời lượng của video. Tuy nhiên, các bạn không nên tiếc chi phí mà bỏ qua điều này. Bối cảnh khó nhưng đẹp sẽ tạo nên một video chất lượng hơn. Nếu một đoạn phim chỉ có những bối cảnh đơn giản thì chắc chắn video của các bạn sẽ không thể tạo được điểm nhấn. Chính vì vậy, các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ nhé! Rất nhiều các bạn trẻ mới khởi nghiệp đã lựa chọn phương thức này vì hiệu quả cao và giá thành cũng tương đối phù hợp. Thời lượng của video là yếu tố quan trọng Chúng ta đều phải công nhận rằng không một ai thích xem những đoạn quảng cáo dài lê thê. Chính vì vậy những nhà sản xuất phim doanh nghiệp sẽ chỉ làm những đoạn video từ 4 – 6 phút thậm chí ít hơn nữa. Tuy nhiên trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, đoạn phim cần phải đảm bảo được rằng những hình ảnh về sản phẩm công ty phải được đưa ra ở những góc đẹp nhất, những ưu điểm nổi bật cũng phải được nêu ra. Các chi phí khác Một số các chi phí khác ảnh hưởng tới chi phí chung của cả dịch vụ sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đó chính là chi phí vận chuyển, chi phí cho máy móc, thiết bị.